TOP #7 Công ty thiết kế nội thất ở Hải Phòng uy tín, giá tốt ✅

Thiết kế nội thất ở Hải Phòng một trong những dịch vụ được rất nhiều gia chủ quan tâm trong thời gian gần đây. Hải Phòng một trong những tỉnh thành phát triển mạnh về cơ sở hạ tầng bởi vậy mà nhu cầu thiết kế thi công nội thất đòi hỏi ngày càng cao. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về top những đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất tại Hải Phòng uy tín được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay.

Xem thêm:

1. Hoàn Mỹ Decor

Hoàn Mỹ Decor là đơn vị nội thất được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Hải Phòng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Hoàn Mỹ Decor đã thiết kế, thi công rất nhiều công trình nội thất nhà ở, căn hộ, biệt thự, quán cafe, nhà hàng… và nhận được sự hài lòng của khách hàng.

Hoàn Mỹ Decor có đội ngũ hơn 30 kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có trách nhiệm cao. Công ty luôn đặt khách hàng lên hàng đầu với chất lượng cao và mức giá cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Ngoài ra, công ty còn sở hữu hệ thống nhà xưởng sản xuất nội thất trực tiếp mà không thông qua trung gian, giúp đảm bảo chất lượng và tiết kiệm chi phí. Chính vì thế, các sản phẩm và công trình nội thất mà Hoàn Mỹ Decor thi công không chỉ có chất lượng cao mà giá thành cũng rất phải chăng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Đường Trần Nguyên Hãn – Phường Niệm Nghĩa – Lê Chân – Hải Phòng
  • Trụ sở chính: Số A24 TT6 – Phố Bạch Thái Bưởi – Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội
  • Điện thoại: 0968886516
  • Email: Hoanmydecor.vn@gmail.com
  • Website: https://hoanmydecor.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/hoanmydecor.vn
Hoàn Mỹ Decor - Công ty thiết kế nội thất ở Hải Phòng
Hoàn Mỹ Decor – Công ty thiết kế nội thất ở Hải Phòng

2. Nội thất 3D

Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Và Nội thất 3D là một đơn vị chuyên về thiết kế kiến trúc và nội thất cho biệt thự, nhà phố, chung cư, khách sạn. Đội ngũ thiết kế có nhiều kinh nghiệm, sáng tạo mang đến không gian sống độc đáo cho khách hàng. 

Thiết kế nội thất tỉ mỉ đến từng chi tiết giúp khách hàng hình dung được rõ nét nhất ngôi nhà của mình, đồng thời đảm bảo sát với thực tế và tiết kiệm cho khách hàng thông qua dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói.

Trụ sở chính: Tầng 2 số 336 Lê Duẩn, Kiến An, Hải Phòng

Nội thất 3D
Nội thất 3D

3. Nhà đẹp Á Âu

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp và chất lượng tại Hải Phòng thì Nhà Đẹp Á Âu cũng là một gợi ý dành cho bạn. Nhà Đẹp Á Âu có nhiều mẫu nội thất độc đáo và ấn tượng, thiết kế theo ý muốn của khách hàng.

Công ty cung cấp các sản phẩm nội thất chất lượng cao với giá thành phải chăng và trọn gói từ sơn bả, lát gạch cho đến sàn nhà, trang trí nội thất mang đến cho khách hàng không gian sống đẹp, tiện nghi và thẩm mỹ.

Nhà Đẹp Á Âu có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và hệ thống nhà xưởng sản xuất với máy móc hiện đại đem đến cho khách hàng những công trình nhà ở chất lượng cao.

Địa chỉ: 71 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Ngô Quyền, Hải Phòng

Nhà đẹp Á Âu
Nhà đẹp Á Âu

4. Atlantic Design

Atlantic Design là một trong những công ty hàng đầu về tư vấn, thiết kế và thi công nội thất tại Hà Nội và Hải Phòng. Công ty cung cấp giải pháp toàn diện từ dịch vụ thiết kế, sản xuất đến thi công nội thất cho các dự án như chung cư, nhà phố, biệt thự, khách sạn, nhà hàng, homestay, quán bar…

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Atlantic Design tự tin có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ kiến trúc sư có năng lực và kinh nghiệm, công ty luôn cập nhật xu hướng thiết kế nội thất mới nhất để mang đến không gian sống phong cách và chất lượng cao cho khách hàng.

Địa chỉ: Vinhome Imperia tầng 3 căn BH01-37, Hồng Bàng, Hải Phòng

Atlantic Design
Atlantic Design

5. Nội thất Golden Palace

Golden Palace là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm nội thất cho các công trình dân dụng, nhà hàng, khách sạn, văn phòng và trường học và dịch vụ thiết kế, thi công nội thất theo yêu cầu của khách hàng tại Hải Phòng.

Golden Palace có đa dạng các phong cách thiết kế tối giản, hiện đại cho đến các phong cách sang trọng và phá cách, đáp ứng đúng sở thích và mong muốn của gia chủ.

Bộ phận chăm sóc khách hàng của Golden Palace luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/24, đảm bảo mọi yêu cầu và thắc mắc của khách hàng đều được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Địa chỉ: Tổ 35 Khu 6  Phường Nam Sơn – Quận Kiến An – Hải Phòng

Nội thất Golden Palace
Nội thất Golden Palace

6. Nội thất Housevn

Kiến trúc, nội thất Housevn được thành lập từ năm 2012 bởi hai kiến trúc sư trẻ tài năng và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng dân dụng. Với phương châm “Uy tín tạo dựng thương hiệu”, Housevn cam kết cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công trọn gói các công trình kiến trúc và nội thất chất lượng.

Housevn có đội ngũ kiến trúc sư trẻ, năng động, công ty cung cấp đa dạng các dịch vụ: xây dựng nhà trọn gói, sửa chữa và cải tạo nhà, sản xuất và thi công nội thất trọn gói… 

Địa chỉ: 141 LK5, Waterfront, Võ Nguyên Giáp, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Nội thất Housevn
Nội thất Housevn

7. Nội thất Nhà Việt

Nội Thất Nhà Việt là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn, thiết kế và thi công nội thất nhà hàng, khách sạn, nội thất căn hộ, văn phòng, showroom… với đa dạng phong cách và thiết kế nội thất, đáp ứng nhu cầu và sở thích của khách hàng.

Nội Thất Nhà Việt có đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, năng động và sáng tạo cùng đội ngũ thợ thi công lành nghề mang đến không gian sống đẹp, chất lượng nhất cho mỗi khách hàng.

Địa chỉ: Số 292HK1 khu đô thị Waterfont City, Cầu Rào 2, Vĩnh Niệm, Lê Chân, Hải Phòng

Nội thất Nhà Việt
Nội thất Nhà Việt

Trên đây là những đơn vị thiết kế nội thất tại Hải Phòng uy tín, chất lượng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc. Ngoài ra, để được tư vấn, thiết kế và thi công nội thất, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến hotline của chúng tôi nhé!

♻️ Cập nhật lần cuối vào 29 Tháng Tư, 2024 by KTS: Phương Lan

5/5 - (10 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0968.886.516
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon