Báo giá sản xuất – thi công nội thất | Hoàn Mỹ Decor

Thiết kế và thi công nội thất được coi là thế mạnh của Hoàn Mỹ Decor. Với hàng loạt dự án thực hiện thời gian qua, chúng tôi tự hào vì đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng và trở thành một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, sản xuất, thi công nội thất uy tín nhất tại Hà Nội.

Ở bài viết này, Hoàn Mỹ Decor chỉ ra một vài lưu ý ảnh hưởng đến báo giá thi công nội thất mà khách hàng cần quan tâm và tham khảo.

Quy trình báo giá thi công nội thất của Hoàn Mỹ Decor được thực hiện một cách khoa học, dựa trên sự đồng thuận của khách hàng. Thông thường,  khi các hạng mục đã được thiết kế xong, Hoàn Mỹ Decor sẽ lên dự toán và báo giá thi công nội thất dựa trên những hạng mục đã thiết kế.

Trong quá trình này, đội ngũ kiến trúc sư sẽ tư vấn cho quý khách về vật liệu sao cho phù hợp với ngân sách tài chính cũng như công năng sử dụng.

Vật liệu sử dụng sẽ là một trong những yếu tố sẽ quyết định đến sự cao thấp trong bảng báo giá thi công nội thất. Hiện tại, Hoàn Mỹ Decor sử dụng 3 vật liệu phủ bề mặt chính là Laminate, Melamine và Acrylic, tất cả đều có cốt chống ẩm đạt chuẩn E1 châu Âu, tuyệt đối an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Bên cạnh đó, công nghệ sản xuất cũng có tác động lớn đến chi phí tổng thể, ảnh hưởng khá nhiều đến báo giá thi công nội thất.

Tại Hoàn Mỹ Decor, chúng tôi luôn nghiên cứu và không ngừng sáng tạo để sản xuất những sản phẩm chất lượng, đảm bảo các tiêu chuẩn trong nước và quốc tế. Toàn bộ máy móc sản xuất đều được nhập khẩu từ châu Âu, công nghệ tiên tiếc bậc nhất thế giới, tự động hoàn toàn.

Ngoài ra, các sản phẩm nội thất của Hoàn Mỹ Decor sử dụng hệ thống cam liên kết của Hettich – Đức vô cùng bền chắc, đòi hỏi công nghệ sản xuất cao, chuẩn xác. Điều này cho phép khách hàng có thể tháo lắp sản phẩm trong quá trình di dời hoặc thay đổi vị trí sản phẩm mà không lo bị cong vênh, hỏng hóc như các sản phẩm bắt vít ngoài thị trường.

Mới đây nhất, Hoàn Mỹ Decor đã mạnh dạn đầu tư, đưa công nghệ dán cạnh gỗ bằng keo chống thấm nước PUR – một trong những tiêu chuẩn bắt buộc của các sản phẩm nội thất tại Mỹ và châu Âu, vào quy trình sản xuất và trở thành đơn vị tiên phong tại miền Bắc sử dụng công nghệ hiện đại này.

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm nội thất cao cấp, chất lượng đẳng cấp quốc tế.

Qua quá trình thực hiện hàng loạt dự án cho khách hàng, chúng tôi nhận thấy rằng, phong cách thiết kế cũng ảnh hưởng đến chi phí thiết kế và báo giá thi công nội thất. Thông thường, thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển có giá thành cao hơn thiết kế theo phong cách hiện đại.

Để hoàn thiện ngôi nhà trong mơ của mình, mỗi gia đình cần tìm đến các công ty tư vấn, thiết kế, sản xuất thi công nội thất uy tín để được tư vấn một cách chuẩn xác, đồng thời nhận được báo giá thi công nội thất phù hợp với thu nhập, khả năng tài chính của gia đình mình.

♻️ Cập nhật lần cuối vào 4 Tháng Sáu, 2021 by Hoàn Mỹ Decor